Detox cùng Nabs, Đẹp da cùng Nabs, Giữ dáng cùng Nabs

Huấn luyện viên ưu tú chia sẻ bài tập 5 phút làm tan mỡ bụng nhanh nhất

Giảm mỡ bụng nhanh và an toàn

Dù biết bạn bận rộn, nhưng khoa học đã chứng minh, bạn không thực sự cần nhiều thời gian để có được một buổi tập luyện hiệu quả trong ngày của mình. Theo một nghiên cứu mang tính bước ngoặt được công bố trên Tạp chí Sức khỏe & Thể hình của Đại học Y khoa Thể thao Hoa Kỳ, the American College of Sports Medicine’s Health & Fitness Journal) tập luyện ngắt quãng — tập cường độ cao các bài tập nhanh sau đó là thời gian nghỉ ngơi ngắn — dù chỉ vài phút mỗi ngày cũng có hiệu quả để giảm cân, ngăn ngừa bệnh mãn tính, xây dựng cơ bắp và cải thiện năng lực hiếu khí của bạn. Và nếu bạn tin lời chuyên gia hàng đầu thế giới về luyện tập ngắt quãng, Martin Gibala, Tiến sĩ, giáo sư về động học tại Đại học McMaster của Canada, bạn thực sự chỉ cần một phút để cơ thể khỏe mạnh hơn và đốt cháy chất béo.

Nếu mục tiêu của bạn là giảm mỡ bụng, thì đâu là cách tốt nhất để kết hợp tất cả khoa học này vào một bài tập hiệu quả đáng kinh ngạc về thời gian? Để có câu trả lời, chúng tôi đã liên hệ với Jeff Watters, một huấn luyện viên ưu tú về sức mạnh và điều kiện cho các võ sĩ MMA chuyên nghiệp tại Phòng tập Kronk nổi tiếng của Detroit, huấn luyện viên quyền anh cho Detroit Red Wings và chủ sở hữu của Watters Performance và M1 Fight Club, người đã cung cấp một cách thoải mái những gì anh ta coi là bài tập giảm mỡ bụng trong 5 phút tốt nhất từ ​​trước đến nay.

Watters nói: “Có một số nguyên tắc cơ bản cần tuân thủ đối với quá trình tập luyện này. “Đầu tiên là bạn cần thực hiện các động tác tổng hợp, toàn thân để a) bạn đang tối đa hóa thời gian bằng cách thực hiện nhiều bộ phận cơ thể cùng một lúc và b) bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn nhiều so với các động tác cô lập vì cơ thể bạn phải bơm máu đến một số khu vực cùng lúc. ”

Ngoài ra, anh ấy nói, “Vì đây là một thói quen ngắn để đốt cháy mỡ bụng, chúng tôi sẽ cần sử dụng các động tác hợp chất đó một cách nhanh chóng và theo một thứ tự rất cụ thể.”

Điều thú vị là bài tập không bao gồm crunches. Watters giải thích: “Cơ thể của bạn đốt cháy chất béo với tốc độ cao hơn ở nơi nó được lưu trữ nhiều nhất. “Vì vậy, bạn đốt cháy càng nhiều calo, bạn sẽ càng đốt cháy nhiều hơn ở nơi chúng được lưu trữ. Nói cách khác, nếu nó được tích trữ trong bụng của bạn, thường thì việc thực hiện một thói quen cường độ cao nhắm vào toàn bộ cơ thể của bạn sẽ đốt cháy chủ yếu. mỡ bụng do nó cần nhiên liệu để vượt qua thói quen. ”

Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu, đây là quy trình. Hãy nhớ: Thực hiện các bài tập sau, theo thứ tự này, theo mạch đầy đủ mà không dừng lại trong năm phút. Và để đảm bảo bạn đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình tập luyện của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đang ăn uống đầy đủ dưỡng chất. Nếu bạn không ăn đủ có thể bổ sung dưỡng chất bằng các thực phẩm chức năng uy tín.

1. Nằm xuống đứng dậy: 5 – 10 lần

Nằm xuống đứng dậy
Nằm xuống đứng dậy

“Động tác này giống như động tác đẩy tạ nhưng không có động tác chống đẩy hoặc bật nhảy. Vì vậy, từ vị trí đứng, thả hai tay xuống sàn, đá chân ra, đưa chân vào và đứng lên. Vì động tác này làm tăng nhịp tim của bạn. nhanh chóng và cũng sẽ phục vụ như một sự khởi động. ”

2. Bài tập chống đẩy: 5-10 lần

Bài tập chống đẩy
Bài tập chống đẩy

“Đi ngay vào động tác này. Chỉ cần tiếp tục với động tác đi xuống nhưng thêm động tác đẩy vào.”

3. Burpee

Burpee
Burpee

“Như trên, chỉ cần tiếp tục với động tác nhưng thêm một bước nhảy ở đầu trong năm đến mười lần nữa.”

4. Lực đẩy T-Squat: 20 lần

Lực đẩy T-Squat
Lực đẩy T-Squat

“Từ vị trí chống đẩy và mở rộng đầu gối, đá hai bàn chân của bạn ra xa nhau, đưa chúng trở lại gần nhau, kéo chúng xuống bên dưới bạn, đá chúng trở lại vị trí ban đầu. Đây là một trong những động tác này.”

5. Bắt đầu lại

Giảm cân nhanh, đốt cháy mỡ thừa
Giảm cân nhanh, đốt cháy mỡ thừa

“Sau khi kết thúc động tác t-squat, quay trở lại động tác ở trên, nhưng bắt đầu với động tác gập bụng và trừ một động tác ở mỗi cấp độ. Nói cách khác: 5 đến 10 lần đẩy, 5 đến 10 lần khi chống đẩy và 5-10 lần xuống. lên cao. Nếu bạn kết thúc phần đi lên với thời gian còn lại, hãy kết thúc với động tác t-squat cho đến khi hết thời gian. ” Và để có thêm lời khuyên tuyệt vời về sức khỏe mà bạn có thể sử dụng ngay bây giờ.

Để hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ bụng, giảm cân an toàn thì bạn nên sử dụng kèm trước mỗi bữa ăn 1 viên Nabs Fit để hỗ trợ tăng cường quá trình đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và đẩy nhanh


Bộ đôi thải độc cơ thể tự nhiên, giảm mỡ, giảm cân an toàn của Anh – Thành phần thiên nhiên 100% – Hoàn tiền nếu phát hiện không chính hãng.

Nabs detox thải độc không tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe

VIÊN UỐNG THẢI ĐỘC CƠ THỂ NABS DELIGHT DETOX (45 viên)

Giá bán: 680.000đ


Nabs Delight Fit

VIÊN UỐNG GIẢM CÂN NABS DELIGHT FIT (45 Viên)

Giá bán: 780.000đ

Previous ArticleNext Article

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button