Detox cùng Nabs, Đẹp da cùng Nabs, Giữ dáng cùng Nabs

Bật mí bí mật detox giảm mỡ bụng cho mọi lứa tuổi

Cho dù bạn 25 hay 65, những mẹo detox giảm mỡ bụng dễ dàng này sẽ giúp bạn đạt được cân nặng mục tiêu ngay lập tức.
Detox giảm mỡ bụng

Giảm cân là một trong những mục tiêu thực sự có thể rất khó để thực hiện: đó là 1 mục tiêu lý tưởng, nhưng đôi khi nó không hoàn toàn diễn ra theo cách bạn đã hy vọng. Điều đó ngày càng trở nên đúng khi bạn già đi, khi quá trình trao đổi chất của bạn có xu hướng chậm lại và khả năng sẵn sàng tập luyện hàng giờ đồng hồ của bạn cũng mất dần theo thời gian. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn ngồi yên khi các con số trên cân tiếp tục tăng lên. Thay vì áp dụng chế độ ăn kiêng kiểu mốt nhất hiện nay, hy vọng đây sẽ là phương pháp giúp bạn gầy đi trông thấy, các phương pháp detox giảm mỡ bụng đã được thử nghiệm này rất dễ thực hiện mà lại hiệu quả, cho dù bạn có là 20, 40 hoặc 60 tuổi. 

1. Thức dậy sớm hơn 1 tiếng

Giấc ngủ ngon sẽ giúp cho cơ chế thải độc cơ thể tự nhiên của bạn trở nên hiệu quả hơn
Giấc ngủ ngon sẽ giúp cho cơ chế thải độc cơ thể tự nhiên của bạn trở nên hiệu quả hơn

Đồng hồ báo thức có thể khiến bạn cảm thấy như kẻ thù không đội trời chung, nhưng khi giảm cân, nó có thể là đồng minh lớn nhất của bạn. Thức dậy sớm hơn một tiếng có thể giúp bạn tận hưởng nhiều ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sớm hơn, điều mà các nhà nghiên cứu tại Đại học Northwestern đã liên kết với việc giảm chỉ số BMI. Hơn thế nữa, nhận được một chút ánh sáng mặt trời có thể giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt vitamin D, có thể tàn phá sức khỏe của bạn, từ cân nặng đến sức khỏe tinh thần của bạn.

2. Tự nấu bữa trưa

Giảm lượng đường và tinh bột, hoặc carbs, khỏi chế độ ăn uống của bạn có thể giúp hạn chế sự thèm ăn, giảm mức insulin và giúp bạn giảm cân.
Giảm lượng đường và tinh bột, hoặc carbs, khỏi chế độ ăn uống của bạn có thể giúp hạn chế sự thèm ăn, giảm mức insulin và giúp bạn giảm cân.

Cho dù bạn đang đến góc làm việc của mình hay đang ngồi học qua Zoom, việc tự mình chuẩn bị bữa trưa ở nhà có thể giúp bạn giảm cân mà không cảm thấy thiếu thốn. Trên thực tế, các nhà nghiên cứu tại Đại học Washington đã phát hiện ra rằng những người chuẩn bị bữa ăn ở nhà ăn ít calo hơn, ít chất béo hơn và ít đường hơn những người dựa vào thực phẩm chế biến sẵn và mua mang đi.

3. Tăng lượng Omega-3 

Tập hợp mỗi bữa ăn từ nguồn protein, nguồn chất béo lành mạnh, carb phức hợp và rau.
Omega-3 có thể giúp bạn giữ được vóc dáng thon gọn về lâu dài

Chúng tôi hiểu rồi: bánh mì kẹp thịt rất ngon. Tuy nhiên, chỉ cần thay thế một ít thịt trong đó bằng một miếng cá giàu omega-3 có thể giúp bạn giữ được vóc dáng thon gọn về lâu dài. Theo một đánh giá của nghiên cứu được công bố trên PLoS One, omega-3 có liên quan đến việc detox giảm mỡ bụng, khiến bạn trông gầy hơn và có khả năng cải thiện tỷ lệ trao đổi chất của bạn. Ngay cả khi bạn không thích ăn cá, bạn vẫn có thể tăng cường lượng protein của mình và giảm cân bằng các loại protein tốt nhất từ trước đến nay của chúng ta để giảm cân an toàn.

4. Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Cung cấp đủ nước cho cơ thể sẽ giảm lượng calo đáng kể giúp giảm cân thành công
Cung cấp đủ nước cho cơ thể sẽ giảm lượng calo đáng kể giúp giảm cân thành công

Đây là vũ khí giảm cân tốt nhất sẽ không khiến bạn tốn một xu. Nghiên cứu được công bố trên The Journal of Human Nutrition and Dietetics (Tạp chí Dinh dưỡng Con người và Chế độ ăn uống) cho thấy rằng uống một lượng nước đầy đủ có thể làm giảm tổng lượng calo nạp vào cơ thể lên tới 206 calo mỗi ngày. Chỉ trong vòng một tháng, bạn có thể giảm cân nặng 1kg mà hầu như không cần nỗ lực gì. May mắn thay, có những loại nước detox giảm mỡ bụng thơm ngon này giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu về nước hàng ngày.

5. Cân bằng công việc và cuộc sống

Hãy cân bằng giữa công việc và cuộc sống để cơ thể bạn được khoẻ mạnh
Hãy cân bằng giữa công việc và cuộc sống để cơ thể bạn được khoẻ mạnh

Tất cả thời gian ngồi trên bàn làm việc không có lợi cho vòng eo của bạn. Trên thực tế, một nghiên cứu được thực hiện bởi CareerBuilder tiết lộ rằng 44% người lao động nói rằng họ đã gánh trên vai rất nhiều gánh nặng trong công việc hiện tại. Tệ hơn nữa, căng thẳng trong công việc có thể là nguyên nhân chính làm tăng mức cortisol, làm tăng nguy cơ phát triển mỡ bụng. Nếu bạn muốn detox giảm mỡ bụng ngay bây giờ và giữ nó trong một thập kỷ kể từ bây giờ, hãy nói không với những đêm khuya làm việc ở văn phòng.

6. Giữ cho không khí mát mẻ

Không khí mát lạnh sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả cho bạn
Không khí mát lạnh sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả cho bạn

Bạn muốn làm cho cơ thể của bạn trở thành một cỗ máy tiêu mỡ? Câu trả lời nằm ở máy điều hoà nhiệt độ gần bạn nhất. Nghiên cứu được công bố trên The Journal of Clinical Investigation (Tạp chí Điều tra Lâm sàng) cho thấy việc giữ cho cơ thể mát hơn có thể làm tăng tỷ lệ chất béo nâu đốt cháy calo trong cơ thể bạn. Theo thời gian, điều này có thể giúp bạn giảm những mỡ thừa không mong muốn mà không phải hy sinh sự trao đổi chất của bạn để làm như vậy.

7. Tập luyện một số động tác thể dục cường độ cao

Tập luyện cường độ cao giúp giảm lượng mỡ trong cơ thể nhiều hơn so với tập thể dục truyền thống
Tập luyện cường độ cao giúp giảm lượng mỡ trong cơ thể nhiều hơn so với tập thể dục truyền thống

Chỉ vì bạn không có hàng giờ để tập thể dục không có nghĩa là bạn không thể giảm cân thành công, bất kể bạn ở độ tuổi nào. Một phân tích của mười tám nghiên cứu được công bố trên Obesity Science & Practice (Tạp chí Khoa học & Thực hành về Béo phì) cho thấy rằng tập luyện cường độ cao giúp giảm lượng mỡ trong cơ thể nhiều hơn so với tập thể dục truyền thống. Tốt hơn nữa, nghiên cứu cho thấy rằng chỉ cần một thời gian ngắn tập luyện cường độ cao có thể hiệu quả như một bài tập luyện cường độ thấp thời gian dài hơn, giúp bạn có nhiều thời gian hơn để dành cho các hoạt động thú vị hơn.

8. Uống trà xanh

trong trà xanh có liên quan đến việc giảm cân và tăng cường kiểm soát cân nặng
trong trà xanh có liên quan đến việc giảm cân và tăng cường kiểm soát cân nặng

Những ly lattes có đường rất quen thuộc với bạn hàng ngày. Nhưng khi nói đến giảm cân, món thức uống bạn nên nghĩ đến là trà xanh. Theo một nghiên cứu được công bố trên The International Journal of Obesity (Tạp chí Quốc tế về Béo phì), catechin được tìm thấy trong trà xanh có liên quan đến việc giảm cân và tăng cường kiểm soát cân nặng. Hơn thế nữa, nghiên cứu cho thấy rằng việc bỏ ly cà phê sữa để thay thế bằng trà xanh thực sự có thể khiến bạn ít bị gãy xương sau này hơn.

9. Ăn trái cây màu đỏ

Giảm cân hiệu quả với trái cây đỏ
Giảm cân hiệu quả với trái cây đỏ

Quy tắc “mỗi ngày 1 quả táo” không chỉ là một câu nói của quen thuộc. Resveratrol – Một sắc tố chống oxy hóa có trong trái cây màu đỏ, như táo, có liên quan đến việc detox giảm mỡ bụng nguy hiểm. Thậm chí còn tốt hơn: một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Đại học Georgia, Athens tiết lộ rằng những con chuột được bổ sung resveratrol thực sự ít có khả năng tăng cân hơn, ngay cả khi được ăn một chế độ ăn nhiều chất béo.

10. Xử lý căng thẳng của bạn

Tìm cách giảm căng thẳng cuộc sống để detox giảm mỡ bụng thành công
Tìm cách giảm căng thẳng cuộc sống để detox giảm mỡ bụng thành công

Dành một chút thời gian để thiền, tập yoga hoặc thực hiện một số bài tập chánh niệm có thể giúp bạn thon thả hơn ở mọi lứa tuổi. Cortisol, một loại hormone căng thẳng, có liên quan đến tăng cân, béo bụng và tăng mỡ bụng. May mắn thay, thực hành một số kỹ thuật giảm căng thẳng có thể giúp bạn giảm mức cortisol đó và kiểm soát cân nặng ở mức tốt.

11. Tránh sử dụng đường hoá học

Đường ăn kiêng đó không phải là món hời mà bạn hy vọng. Trên thực tế, cắt giảm nó ra khỏi chế độ ăn uống của bạn có thể là chìa khóa cho một tương lai thon gọn hơn. Nghiên cứu được công bố trên The Canadian Medical Association Journal (Tạp chí Hiệp hội Y khoa Canada) cho thấy những người sử dụng chất làm ngọt nhân tạo có nguy cơ tăng cân cao hơn những người kiêng khem.

12. Ngủ trưa ngắn

Ngủ trưa ngắn một chút có thể giúp ích cho bạn rất nhiều. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Chicago đã phát hiện ra rằng ngủ ít thực sự làm hạn chế khả năng thải mỡ thừa của cơ thể. Vì vậy, khi bạn đang cố gắng giảm cân, giường có thể cũng quan trọng như nhà bếp hoặc phòng tập thể dục trong việc giúp bạn đạt được những mục tiêu đó.

13. Chọn lựa thực phẩm chức năng detox giảm mỡ bụng uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng được giới thiệu là chính hãng, từ thiên nhiên nhưng sự thật thì có thể không như lời quảng cáo. Do đó, để trở thành người tiêu dùng thông minh, nên biết cách lựa chọn thực phẩm chức năng detox giảm mỡ bụng chất lượng như check nguồn gốc sản phẩm từ các nơi uy tín, hỏi các phản hồi về sản phẩm từ người đã dùng qua, kiểm tra giấy tờ nguồn gốc sản phẩm, xem kỹ thành phần sản phẩm, xuất xứ….Chúc bạn có quá trình detox giảm mỡ bụng thành công nhé!

(Nguồn: eatthis)


Bộ đôi thải độc cơ thể tự nhiên, giảm mỡ, giảm cân an toàn của Anh – Thành phần thiên nhiên 100% – Hoàn tiền nếu phát hiện không chính hãng.

Nabs detox thải độc không tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe

VIÊN UỐNG THẢI ĐỘC CƠ THỂ NABS DELIGHT DETOX (45 viên)

Giá bán: 680.000đ


Nabs Delight Fit

VIÊN UỐNG GIẢM CÂN NABS DELIGHT FIT (45 Viên)

Giá bán: 780.000đ

Previous ArticleNext Article

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button